Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Vài nét nói về Võ Thị Thúy (T2C)

Tôi - Võ Thị Thúy - Lập trình viên PHP tại Đà Nẵng
Tôi được lớn lên và sinh ra trên vùng đất đầy mưa gió và bão lũ, chắc hẳn bạn biết là ở đâu rồi nhỉ ! Chính là mảnh đất miền Trung. Quê gốc của tôi ở Đại Lộc - Quảng Nam. Từ năm 19 tuổi tôi đã bước đến ngưỡng cửa đại học, và đến với tp.Đà Nẵng thân thương. Đến thời điểm bây giờ tôi đã tốt nghiệp trường ĐH Duy Tân.


Ảnh chụp tại Hội đồng bảo vệ Tốt Nghiệp - Võ Thị Thúy

Tôi có duyên đến với ngành CNTT, và được biết đến Trung Tâm Vinaenter. Qua thời gian tôi đã học tại trung tâm tích lũy cho mình rất nhiều kiến thức bổ ích, cũng như những bài học quí giá trong cuộc sống.
Các bạn cũng biết ngành CNTT rất là hại não, cũng như các ngành nghề khác, nhưng ko sao tấc cả đều có bí quyết. Bí quyết nằm ở chỗ chúng ta phải biết sắp xếp thời gian sao cho phù hợp. Chẳng hạn, ta giành ít thời gian đi chơi với bạn bè, uống cafe tám chuyện, các bạn nữ có thể đi shopping, đi du lịch...sau những giờ làm việc mệt mõi. Đôi khi có những lúc đi chơi về lại nãy ra ý tưởng sáng tạo, mới mẻ hơn…


23476567_1990572204514476_1471327151_n.jpg
Cafe - sở thích của Võ Thị Thúy - ảnh chụp tại quán cafe

Thời gian rãnh tôi thường cafe với bạn bè, thích đi ngắm biển, ...
Thế mạnh của tôi đó là chịu khó, biết vươn lên khó khăn, “nói không với thất bại” . Tôi là người khá là hòa đồng, biết lắng nghe, ham học hỏi.
Điểm yếu là khả năng giao tiếp chưa được tốt, trình độ tiếng anh còn kém. Những tôi sẽ cố gắng khắc phục trong thời gian tới.
Mục tiêu sống của tôi là trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp. Và muốn chia sẻ tấc cả các kiến thức cho mọi người.
Tôi tóm tắt và gói gọn chỉ được chừng đó thôi, còn nếu thắc mắt gì thì liên hệ thông tin bên dưới.
Cảm ơn mọi người đã đọc!
Mọi thông tin hãy liên hệ qua Thúy Võ:
  • SĐT: 01205935292
  • Facebook: Thúy Võ
  • Địa chỉ:K169 Phan Thanh, tp.Đà Nẵng.

Previous Post
First

post written by:

2 nhận xét: