Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Bí quyết giúp bạn shopping một cách chuyên nghiệp - hãy đồng hành cùng Thúy Võ để bỏ túi bí quyết này nhé

Cuối tuần lại đến, các bạn nữ có muốn đi mua sắm áo quần không nhỉ. Bất kỳ lúc nào, bùn hay vui, hầu hết các bạn nữ đều thích shopping, đó cũng là một cách xã stress cực hiểu quả. Có khi nào bạn nhìn vào tủ áo quần thấy rất nhiều mà khi chọn được một bộ ưng ý thì cảm thấy sao áo quần lại ít thế nhỉ. Đến một lúc, ta dọn dẹp tủ áo quần lại nhận ra một điều, Ôi! sao nhiều áo quần mà ta chưa sử dụng đến, thậm chí còn nguyên mạc, bạn đã lãng quên nó, mua về là cho nó vào một góc tủ.
Để giải quyết được vấn đề này, tránh tình trạng phung phí, giúp cải thiện được cách mua sắm hơn thì hãy ghi nhớ những lời khuyên của Chuyên gia - Thúy Võ dưới đây nhé.
  1. Mua sắm có mục đích
Shopping cho việc gì, không nên mua sa đà quá nhiều dẫn đến không mặc mà còn tốn kém. Không nên chọn món đồ trùng nhau dẫn đến dư thừa. Mua sắm đúng thời điểm, đúng mục đích, thiếu cái nào mua cái đấy.

  1. Chọn áo quần vừa vặn với cơ thể
Thúy Võ chia sẻ cho bạn trường hợp là như thế này? Thúy là một người dạng như là múp hay còn nói thật là mập. Thúy đã từng đi mua cho mình những bộ đồ bó sát cơ thể, để làm gì các bạn biết hông? Mục đích là lấy động lực để giảm cân! Trong đầu Thúy nghĩ rằng : “ak! cứ mua đi rồi ít bữa ốm lại rồi mặc - áo quần đẹp như thế này không mua thì tiếc lắm “ . Thật sai lầm các bạn ak .Bởi vì, chẳng việc gì phải gò bó mình với kiểu quần áo bó sát như vậy cả. Hãy lựa chọn những bộ đồ vừa vẹn với cơ thể sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn, tránh lãng phí, không phải bó chỗ này chỗ kia, không phải mắc công đi sửa lại,...


  1. Địa điểm bạn hay lui tới
Đây là một trong những yếu tố cần thiết khi mua sắm. Bạn hãy chọn cho mình địa điểm phù hợp để tránh tình trạng đi quá nhiều shop mà chọn không được bộ đồ nào ưng ý cả.

4. Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
Đây là yếu tố cũng khá là quan trọng trong việc mua sắm. Bạn cần phải thử cẩn thận, kiểm tra từng đường kim mũi chỉ trên áo quần mà bạn định mua. Hãy kiểm tra hàng hóa trước khi mua hàng.

5. Đừng có chăm chăm vào hàng sale
Thúy Võ - Mình cũng từng là người bán hàng tại các cửa hàng, ít nhiều chi mình cũng biết đôi điều về hàng sale.
Tại các cửa hiệu thời trang, mục đích sale để làm gì? Để thu hút người mua đến với shop nhiều hơn. Họ đánh vào tâm lý người dùng - thấy rẻ là ùa vào. Ví dụ chiếc áo đó giảm 50%, nghe thì có vẻ hấp dẫn, những bạn nên xem xét kỹ nó có phù hợp với mình không, phối hợp với món đồ khác như thế nào? Mình không nói là hàng sale là không nên mua, nên mua khi bạn thấy phù hợp và cần thiết.


6. Nói chuyện cùng với nhận viên
Đa số các bạn lại nghĩ nhân viên chỉ biết nịnh mà không đưa ra nhận xét đúng, lúc nào cũng khen đẹp. Thưa các bạn, Thúy Võ - mình từng là nhân viên bán hàng. Nhiệm vụ của một nhân viên là hòa đồng, vui vẻ, nhiệt tình với khách. Không phải lúc nào nhân viên cũng khen đẹp đâu, đôi khi nói chuyện thân thiết với nhân viên lại có những lời khuyên thú vị, biết đâu bạn lại có thể biết được đợt “giảm giá kín” của cửa hàng đấy.\

7. Tránh mang nhiều tiền mặt nhé
Điều quan trọng mà bạn cần phải chú ý đến. Không nên mang theo nhiều tiền mặt bởi vì kích thích cảm giác tiêu tiền đồng nghĩa với việc chị em mua sắm càng nhiều.

Previous Post
Next Post

post written by:

2 nhận xét: